11.23.2003

stundum finnst mer eins og ad thad sem eg hugsa se synilegt odrum - eins og thegar meistari Waits syngur "I hope that I don't fall in love with you" eda thegar Gillian Welch syngur "Paper wings". Needless to say, tha er nyjasti diskurinn hennar nuna buinn ad vera a repeat i ruma viku herna.

Yndisleg helgi - 15 stiga hiti og sol. En eg veit thad bara af thvi eg las vedurfrettirnar a netinu. Eg var inni a bokasafninu i allan gaerdag, tok malfraedihlutann af GRE i aefingaprofi...I dag er thad staerdfraedin. Enntha 15 stiga hiti og sol samkvaemt cuinfo.cornell.edu/Ithaca/Weather/ - Eg a skilid verdlaun fyrir sjalfsaga, eda verdlaun fyrir stupidity ad sitja inni en ekki vera a flakki uti i skogi. But then again, tha gera fjallgongur mer ekki kleift ad stunda framhaldsnam, now does it? Allavega, best ad vera duglegur skratti i dag.

Paper wings, all torn and bent
But you made me feel that they were heaven sent
Paper wings, not real at all
But they took me high enough to really fall
Your paper kisses faded too soon
Just like a paper rose beneath a paper moon

Paper wings, paper wings
Oh how could I expect to fly with only paper wings
Angels were singing, didn't you hear
If only I'd listened close when they whispered in my ear
Paper wings, paper wings
Oh how could I expect to fly with only paper wings
I tried to fly but found that I had only paper wings

No comments: