11.19.2004

jájájájá. sveimérþá. búin að skila fyrri hlutanum af stóra sjúkrahúsverkefninu þrátt fyrir ótrúlegt æfyntýýýr í tölvuverinu, annarri ritgerð, heimadæmum, uppkasti að lokaskjalinu í listasafnsverkefninu og núna er bara ein ritgerð eftir sem á að skilast á mán. og þá eru bara nokkrir dagar í t-day! þakkargjörðarhátíðin er uppáhalds hátíðin mín því það er bara matur og ekkert vesen. ekkert rugl, bara stöffa sig og helst liggja á meltunni allan daginn. að vísu smá mis. þetta með indjánana... en það er gaman að þessu.

jólaskrautið er komið upp hér víðast hvar, daginn eftir hrekkjavökuna sumstaðar. þessir kanar eru klikk. gerfijólatré í ghettó p&c, jólalög í wegmans og jólaljós niðrí bæ. sjittur. en það minnir mig bara á að nú eru hvað...30 dagar í að ég verði að sóla mig á bahamas. sweet.

svo virðist sem klaufabárðartímabilið sé ekki alveg búið því í dag tókst mér að stíga tvisvar í hundaskít. í fyrra skiptið á leiðinni í strætó og í síðara skiptið einhversstaðar on campus. en ég tók ekki eftir því í seinna skiptið fyrr en mér var bent á í tíma að það væri skítafýla af mér og að það væri líklega vegna þess að ég væri með hundaskít lafandi á öðrum skónum. er þetta hægt? ég dey.

No comments: