11.27.2004

jámm.
búin að bæta spurlinu efst á síðuna. fyrir þá sem ekki vita þá er spurl.net snilld...svo ég vitni nú bara í ljóðskáldin beastie boys...ch-check it out efðú spurlar framan í heiminn þá spurlar heimurinn framan í þig. eða þannig.

þannig að núna þegar ég spurla eitthvað sneðugt, fynd eða school-related stöff þá fáið þið að sjá líka. úúú. yet another chance for ya peepin´toms out there! amm.

annars bara allt grúví eftir leiðó dag í gær. að vísu enn með hálsbólgu og kvef aus hell en þett´eralltaðkoma.

ætlaði að horfa á harry potter and the chamber of secrets á dvd spilaranum hvar sem ég gæti nú húss, hunds og kattar en fattaði ekki hvernig þetta drasl virkaði. helvítis. alltaf humbling moment þegar maður verður að játa sig sigraðan fyrir tækjadrasli. skil ekki hvernig svona drasl selst. það er eins og það sé sjálfgefið að notandinn verði að fara á námskeið í bréfaskóla böðvars til að kunna á þetta. algjör skandall. and for the smarty pants out there, þá neita ég að taka það gilt að ég sé ekki "tæknilega sinnuð" eða what ever. það á ekki að gera tæki sem eru of flókin eða erfitt að nota. punktur. e.o.d.

en já, þar sem harry p. & the chamber var ekki að gera sig, þá horfði ég á galaxy quest í imbanum í staðinn. hmmm. blame it on the cold. let´s just leave it at that.

fór upp í skóla í morgun að klára módelið sem við þurftum að smíða fyrir ergonomics kúrsinn. á næstu dögum hefjast svo æsispennandi prófanir. læt mynd fylgja þegar ég á eina slíka, bara svo þið getið líka pissað á ykkur af einskærri gleði eins og ég.

that´s my life in a nutshell these days.

fyrir þá sem eru að telja, þá eru í dag 24 dagar þar til ég verð að sóla mig á bahamas. ef þú smellir á linkinn, þá mæli ég með að setja voljúmið á hæsta, svo þú getir virkilega upplifað þessa síðu. ja man.

ok. nuff fartin´ around. þessi heimadæmi gera sig víst ekki sjálf.

No comments: