11.11.2004

nú er mér nóg boðið. ég meika ekki að koma enn eina ferðina heim eftir langan dag í skólanum... í tímum... á fundum... hlaupandi af mér rassgatið...fill in the blanks ...

...bara til þess að já koma heim, þramma upp stigann og finna ótrúlega góða bökunarlykt og eða matarlykt. var það í gær eða fyrradag þegar ég sat og þurfti virkilega að vanda mig að slefa ekki á lyklaborðið á hal vegna þess að gimpin á neðri hæðinni bökuðu eplastrúdel-somethingsomething? var það svo ekki þá hinn daginn sem þau voru að grilla? og svo um síðustu helgi ha, þá skellti húsfreyjan, sem greinilega er á spítti, í pönnsur (the irony!)!!!! og hvað í fjáranum var verið að baka í kvöld? eitthvað alveg orgasmískt, held ég því ég er enn og aftur að reyna að slá inn án þess að slefa ofaní lyklaborðið. need i say more? you picking up what i´m putting down? are you with me?

þetta gengur ekki lengur. ég verð að fara að kaupa í matinn svo minn mótleikur sé ekki eitthvað jafn öm. og "hmmm.... hvað á ég í ísskápnum sem er a) ekki útrunnið b) ekki við það að vera útrunnið c) remotely interesting?"

þetta er núna í ísskápnum:
rúmlega hálfnuð ferna silk súkkulaðimjólk
hálfnuð ferna silk venjuleg mjólk
poppmaís
jógúrt með "ég gleymdi þessu í bakpokanum í heilan dag álþynnan er útþanin og núna þori ég ekki að borða þetta" bragði (þó tæknilega séð sé jógúrt útrunnin from day one by definition)
kókosflögur
sugar in the raw
eitt egg, hrátt...eða var það harðsoðið?
rétt rúmur einn sopi appelsínusafi með kalki
sinnep
rúsínur
haframjöl
all natural tortilla chips, the blue kind
b vítamín
nayonnaise (majónes fyrir grænmetisætur, betra og betra fyrir þig!)
hot sauce salsa picante
súrsaðar gúrkur sem ég held ég eigi, en þær gætu líka verið eign herbergisfélagans sem er aldrei heima...
peter pan peanut butter - chrunchy -
spínat sem er svo slappt að ég þori ekki að gá, meika ekki úldna spínatfýlu núna
hvítlaukur
5 pakkar af ROYAL búðingi (jólin, sem er bara fyrir ýtrustu neyð)
milljón pund af lakkrís (ekki alveg ýtrustu neyð en in the red zone)
drakúla brjóstsykurspoki (jólin, en líka ef ég man að á drakúla)

úff.
ætla að borða afganginn af brennda poppinu síðan í gær og skella mér í að teikna gröf/íkon/skýringarmyndir and then some fyrir programming class.
lovely.

No comments: