2.03.2005

það er útúrteygð og toguð, en dönnuð dama sem skrifar þessi orð.

ég var að koma heim úr jóga, og þetta var extreme jógatími. eitthvað sem ég vissi ekki fyrr en klukkutími var liðinn af tímanum og kennarinn (sem ég er viss um að er á spítti) tilkynnti að nú væri gott að fara að fá sér vatn fyrir seinni eina og hálfa tímann, upphitun væri búin og nú tækju við skemmtilegri teygjur og pósur. í leit minni á netinu af myndum til að sýna ykkur hvað ég var að gera þá rakst ég á þetta. hækka í hátölurunum, hoppa upp á skrifborð og tjútta!

...nú hálftíma síðar er ég ekki ennþá búin að fá nægju mína af þessum apaköttum...simple mind, simple pleasures, eh?

en já, allavega, ég var semsagt í jógatíma og get stolt tilkynnt það að í dag tókst mér í fyrsta sinn að halda þessari stöðu. en ekki lengi. en þetta er allt að koma. jibbí! en annars var þetta held ég erfiðasti jógatími sem ég hef farið í á æfinni. mér hefur allavega aldrei liðið eins og það hafi 18 hjóla trukkur keyrt yfir mig og bakkað. býst fastlega við því að skríða upp brekkuna í skólann á morgun með sándeffectinum "á.... á..... æ..... á.." gaman að þessu.

farin í bíó að sjá million dollar baby.

No comments: