2.01.2005

þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir ed að láta mig fá bjartmar guðlaugsson á heilann, nánar tiltekið "mamma beyglar alltaf munninn þegar hún maskarar augun, hún er að fara á ball ðeðeðeðe" þá hefur þetta ekki tekist hjá henni.

það er nefninlega ekki pláss fyrir nema eina snilld í einu í hausnum á mér og þegar ég vaknaði í morgun, þá var þetta allsráðandi: (og allir saman nú!)

################################################
When I take you out, tonight, with me,
Honey, here's the way it's goin' to be:
You will set behind a team of snow white horses,
In the slickest gig you ever see!

Chicks and ducks and geese better scurry
When I take you out in the surrey,
When I take you out in the surrey with the fringe on top!
################################################

ekki spyrja mig af hverju ég vakna með söngleikjalög í hausnum. it is a condition i have come to terms with. en allavega, best að fara að koma sér upp hæðina og í jóga.

anoðer vonderfúl dei in ðe neibörhúd.

No comments: