5.03.2005

hvað eru mörg "s" í túffisssteik" ? tjah, that depends.

fyrst:
ég fékk svo fallegt ástarbréf í dag frá möggunni minni einustu. hvorki meira né minna en heill matbléðill frá hereford steikhúsi. og aftan á eru skrifuð þessi fallegu orð: "næst þegar þú kemur býð ég í túnfisksteik mmmmmmmmmmmm md". mjúkt og hlýtt svona skot í magann. it´s a date, dahlin´. it´s a date. er svo spennt því ég á stefnumót við thrumu! fyrir þá sem ekki vita, að þá er það ekki allra. onei.

og svo:
var ég búin að lýsa yfir aðdáun minni á hljómsveitinni postal service hér? litl flottir gúbbar. er búin að pissa reglulega á mig síðan í haust yfir the district sleeps alone tonight, og núna loksins búin að komast yfir give up. ég segi nú bara thank god for depends. agalega lekkerir piltar. just the type to bring home to mom.

síðast:
og fyrst ég var að lofa undraráðgjafann þá er víst ekki úr vegi að sköttla inn mynd af depends fundi á bahamas. nú man ég ekki hvort þessi hefur birst á opinberum vettvangi áður. en hún var tekin fyrir edduna. svona erum við marge góðar.

1 comment:

Anonymous said...

Miðað við að þú verðið á Íslandi um miðjan ágúst þá eru ekki nema 14 vikur þangað til ég býð í túffissssssssteik :) MD