10.10.2005

hæ hó og dillidó

ég er í haustfríi. í morgun skrunuðum við drew frá boston hvar við höfum dvalið undanfarna tvo daga. fórum á safn og í bíó auk þess sem við slöfruðum í okkur sashímí tjúna með næstum-því-lappalausri eðalmanneskju á legal. á sunnudagskvöldið hobnobbuðum við svo með boston elítunni einhversstaðar í beacon hill í einhverju útúrsnobbuðu penthási. djöfull leiðist mér snobb. ég skil ekki pointið í að eiga heima á listasafni og vera svo á tauginni þegar fólk er í heimsókn. það væri fyrir löngu búið að leggja mig inn ef ég ætti að umgangast listasafnara að einhverju ráði daglega. njúrótískt lið með tékkhefti. enda sat ég bara úti í horni, boraði í nef mér, át geitaost og passaði mig vel og vandlega á því að anda ekki á neitt sem gæti eyðilagst.

samt náði ég að að talk shop við einhverja tölvunörda um algórythmann sem þeir löguðu til að það væri hægt að leita að flugi á netinu - the common ground var the airline industry og prevention of disaster. fróðir menn vita væntanlega að það er ein hliðin á ergónómíu, skemmtileg hlið ef vel tekst til en iðulega bara frústrerandi eins og three mile island incidentið. sjísh. but i digress...allt í allt þá var þetta alveg eðal helgi.
amm.
best að klára að gefa einkunnir fyrir heimaverkefnin í aðferðafræðinni. kannski næ ég að klára godfather trílógíuna í kvöld. úff.

No comments: