2.22.2006

general merchandise

það styttist óðum í spilavítis/tomdjóns ferðina...ekki á morgun ekki hinn heldur hinn! í millitíðinni læt ég mig dreyma um flennistórar nærbrækur með blómamunstri og pífum til að fleygja í kappann. hef þrumurnar grunaðar um eitthvað svipað... þá er nú bara að bíða eftir póstinum.

annars er lítið að frétta hér - ég hef verið á kafi í ritgerðarskrifum og skilaði af mér í dag, ásamt með dýrðlegri presentasjón um diversity issues in architecture and facility planning and management. algjört þungavigtardæmi mar.

í kvöld hélt ég upp á ritgerðarskil með því að klára skattframtalið fyrir 2005, já, það er sko ekki lítið fjörið hér á auburn stræti.

í næsta mánuði koma bólugröfnu montprikin í franz ferdinand í heimsókn, eða var það apríl? æ manekki, en ég ætla að reyna að skella mér, og líka á uppgötvun mánaðarins - krúttin í mendoza line - þau eru æði.

1 comment:

Anonymous said...

Góða skemmtun ... FF hljómar líka ekki illa.
-mvb