2.13.2006

klikkad klukk

takk, hr. pez! eg er i godu skapi i dag og aetla thvi ad deila med ykkur...............FJARKANUM!

----
Fjórar vinnur sem ég hef unnið um ævina:
- almenn fiskvinnsla i granda - good times.
- hoteltherna a hotel kong frederik i koben - even better times.
- door to door sapusolumadur i eina viku a skani, svithjod.
- web page usability consultant i ithoku

Fjórar bækur sem ég gæti lesið aftur og aftur:
- the divine secrets of the yaya sisterhood, rebecca wells
- to kill a mocking bird, harper lee
- the image of the city, kevinlynch
- allar calvin & hobbes baekurnar, bill watterson
og bara held eg allar baekur - thad er gaman ad lesa baekur

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
- breidholt - west side!
- vesturbaerinn
- vesterbrogade 93
- 106 auburn street #2

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég reyni að missa ekki af:
duh, eg er ekki med sjonvarp/capal eins og er en her eru thaettir sem mer finnast aedislegir og alltaf gaman ad sja
- south park
- snl
- crocodile hunter
- skaupid '84

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
- toronto
- koben
- rehoboth beach
- andros

Fjórar síður sem ég skoða daglega:
- mbl.is
- blackboard.cornell.edu
- uportal.cornell.edu
- ergo.human.cornell.edu

Fernt matarkyns sem ég held uppá:
- thurrkadar aprikosur
- solblomafrae
- conga sukkuladi!!!!!!
- engifer

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
mer lidur agaetlega thar sem eg er, thad vaeri gaman ad geta skroppid til
- islands
- danmerkur
og mig hefur alltaf langad til
- japan
- italiu

Fjórir bloggarar sem ég klukka:
eg aetla bara ad klukka eina manneskju, og thad er bara vegna thess ad thegar sidasta klukk klikkunin gekk yfir ad tha fattadi hun thad ekki fyrr en eftir nokkra manudi...
- marge, dahlin: have at it!

ok farin ad laera.

No comments: