12.20.2004

jibbí skribbí. nú eru bara nokkrir tímar í að ég verði sótt af einhverjum af glæsivögnum ithaca taxi company og mér skutlað upp á flugvöll. jamm. ég er á leiðinni í sólina.

og ekki seinna vænna, hér er fokkings tuttuguogtveggja stiga frost. minus twenty two, folks. put that in yer pipe and smoke it.

er að pakka og hlusta á einn af nýlegri diskunum í safninu mínu: innocence and despair - the langley schools music project.

hér er linkur á betterpropaganda.com sem ætti að gefa ykkur forsmekkinn. smella á listen og þetta ætti að opnast. únd blasten in ze botn. desperado hefur aldrei hljómað eins ... desperat? linda ronstadt eadt your heardt oudt.

hér er svo linkur með meiri upplýsingum fyrir forvitna. algjör sýra en samt eitthvað svo gleðilegt.

ok i´m outta here. klára að pakka og tékka obsessíft kompúlsíft á flugmiðanum næstu tímana. výýý. sjáumst 2005.

ps. ed darlíng: ég tímdi ekki a-pósti á ykkur litla krúsilíus kláðamaur. en það þýðir ekki að mér þyki ekki vænst um ykkur ok?

No comments: