1.04.2005

já þau margarit og helmut eru sko ekki amalegir ferðafélagar og það var algjörlega öm. að kveðja þau á flugvellinum í nassau.

ég held að fyrir utan að vera með þeim ágætu hjónum, að þá hafi highlightið í ferðinni fyrir mig verið að upplifa sólarupprásina á gamlársdag á ströndinni. og að sitja í hengirúmi á ströndinni. og synda í sjónum. og snorkla. og vera viðstödd "rush in" með innfæddum á andros eyju um áramótin - tryllt og sveitt gospel band sem stoppaði ekki og allir dansandi í einhverjum transi hring eftir hring í hálf niðurníddri kirkju. can i get an aaaa-men?! skyldi trúleysið hjá mér eitthvað að hafa með það að gera að það var engin gospel-kirkja í breiðholtinu? and they call themselves ghetto...

það eiginlega meikar engann sens að búa til lista yfir frábærustu hlutina. þetta var allt frábært. allt.

en skrítið samt. í morgun vaknaði ég á sólarströnd og núna er ég að fara að sofa í upstate new york. svona er nú tæknin mögnuð.

meira af ferðinni síðar. ég ætla að lúlla. það tekur á að vera í fríi.

hér eru samt nokkrar myndir sem hjalli setti upp:
hitinn.
rykið.

ókei. gónótt.

No comments: