12.16.2004

spekingar spjalla um hvað þurfi að taka með á sólarstrendur og hvað megi samnýta:
----------------------------------
hrönnsa says:
hmmm
hrönnsa says:
eg var ad spa i thvi,
hrönnsa says:
og thar sem thid verdid i tvo daga i boston
hrönnsa says:
tha thydir litid fyrir mig ad segja
hrönnsa says:
ekki koma med sjampo!
hrönnsa says:
thvi thid thurfid vaentanlega ad thvo ykkur thar?
hrönnsa says:
lol
MD - at home and only a day to (ip) says:
nah
MD - at home and only a day to (ip) says:
við erum löngu hætt því
hrönnsa says:
alveg rett
hrönnsa says:
eg er nottlega gamaldags living thingy of almennt hreinlaeti
hrönnsa says:
lol
MD - at home and only a day to (ip) says:
rofl
hrönnsa says:
en hvad dettur ther i hug?
hrönnsa says:
er eitthvad ekki nogu frumleg med samnytingarfactorinn
hrönnsa says:
eg tek allavega med mer fylusprey til ad spreyja ykkur thvi eg tholi ekki fylu
hrönnsa says:
lol
hrönnsa says:
thid verdid angandi pine fresh
hrönnsa says:
eins og eg i brudkaupinu fordum daga...
------------------------------------------

svona gengur þetta nú fyrir sig þegar við margrét plönum ferðalög. þar hafið þið það.

mig dreymdi fáránlegan og mjög grafískan draum í nótt. herra pez er hérmeð boðið að nota þetta í næstu sögu. eða ekki.

ég var sérlegur fulltrúi í líkfundar-teymi, svona svipað og crimel scene investigation (csi - uppáhalds sjónvarpsþátturinn minn þegar ég átti imba í den) og ég var alltaf kölluð á staðinn til að finna líkin. nema þetta voru ekki bara lík, heldur líka fólk sem var að deyja - annaðhvort hafði einhver reynt að drepa þau eða bara þau voru að deyja.

ég er svo fegin að ég fann ekki lykt í þessum draumi því ég var að grafa upp (no pun intended) allskonar viðbjóð og jökkí stöff. ein senan var þannig að ég var í höfuðstöðvunum, örugglega að drekka kaffi og borda kleinuhringi - gera ekki allar löggur það? og ég löggast og er eitthvað að vesinast þangað til það kemur tilkynning um að það sé komin bifreið sem sterkur grunur leiki á um að sé full, alveg smekkfull, af líkum.

ég fer á verkstæðið og þar er gamall og ryðgaður bíll. ég byrja garfa og ríf upp aftursætin. og viti menn ég finn lík og hálfdautt fólk. ekki bara eitt eða tvö. nei. tólf hálfdauðar manneskjur sem ég dreg þarna upp. hver og einn mislangt kominn í rotnun og ömurleika. ætla ekki að lýsa ástandinu frekar en þetta var frekar vibbalegt. ég man líka að þetta var allt eldra fólk.

á meðan á öllu þessu stóð datt mér ekki í hug að mér þætti þetta ógeðslegt, eða að vera hrædd eða að finnast þetta eitthvað skrítið. eins eðlilegt og ég veit ekki hvað. meira að segja flaug þessi frasi út úr mér þegar ég var að draga einn eldri borgarann útúr bílflakinu "loose the comb-over grandpa!"

ég er lögga og ég er að bjarga fólki og það eina sem mér dettur í hug er að fleygja út one-linerum um hárgreiðslu fólks? ég get svarið það, ég hef ekkert lært...

sérlegur draumráðandi minn, eddfríður, vill meina að þessi tólf hálf-lík séu öll skiptin sem ég vildi kyrkja micromanagerinn í hópverkefninu í ergónómíunni. en ég sé núna að það getur ekki verið rétt, því það voru miklu fleiri skipti en tólf sem mig langaði að leggja hendur á þá manneskju.

annar sérlegur draumráðandi, becky, heldur því fram að hér sé um að ræða eitthvað sem dó innra með mér þessa önnina. til dæmis eitthvað sem hafi verið hluti af sjálfri mér (thus the old peeps) og ég hafi kvatt þegar ég byrjaði í skólanum. ekki ólíklegt.

ég held því aftur á móti fram að hér sé einfaldlega um að ræða uppsafnad svefnleysi, ofneyslu á kaffi, stress og kvíða blandað saman með miklu ímyndunarafli og dass af sjónvarpsglápi.

jámm.

ég átti annars svo gott símtal við ginu, herbergisfélagann sem er aldrei heima, í morgun. ég sagði henni þennan draum og draumráðningarnar og hún tók undir þetta hjá mér með stressið. og klikkti svo út með því að segja að hún hefði heyrt að barbados væri svo slakandi staður. ég svaraði "oh, it´s a shame i´m not going there. i´m pretty sure my ticket to the bahamas is non-refundable at this point"

ó hvað ég er illkvittin, en þetta var dálítið fyndið. again with the sarcasm. and again i have learned nothing. en barbados, bahamas, bermuda - what´s the difference?

ég er farin í möntvaskið að þvo larfana mína og svo ætla ég að heilsa upp á mr. D. og jafnvel setjast inn á gimme! coffee og lesa eins og einn kafla í bók.

erfitt líf. líf. líf.

No comments: