2.05.2005

ég var orðin leið á gamla lúkkinu og ákvað að tvíka aðeins til. hressa upp á draslið. er samt ekki sátt við að hafa glutrað niður gamla kommentakerfinu, en kannski nenni ég að laga það á morgun eða ekki. svo var ég eitthvað að spögglera að fiffa lista með frægufólkisemégþekki. það eru allir með svoleiðis. en ég held ég geri það ekki, ég er annaðhvort of löt eða of lítil höbbðingjasleikja. mér þykir líka svo jafn vænt um alla að það yrðu allir að vera í sömu línunni. en finnst ykkur ekki fín myndin af mér? þessi mynd var tekin kvöldið sem ég skilaði síðasta verkefninu mínu á fyrstu önninni í skólanum. þokkalega glaður aumingi.

jamm. gaman að vera veikur heima á laugardegi. takk, gummi fyrir innlitið og fyrir yourallgay.com ávísunina. :)

djöfull er leiðinlegt að vera veikur annars. er lítið búin að gera annað í dag en að bora í nefið, lesa smá, sofa smá, horfá víddjó smá (underground hans kusturica, aftur), rápa á internetinu smá, dæsa, ropa og prumpa.

þegar ég var síli og var veik þá var alltaf ritúall hjá pabba að kaupa andrés önd handa mér eða púsl, og eftir að við eignuðumst víddjó þá var hlaupið út í fellaleigu (man ekki hvað hún hét...fellavídeó eða eitthvað álíka frumlegt) og magni mús fenginn til að stytta mér stundir. nú vantar mig magna mús. en ég held ég fari bara að sofa í staðinn.

1 comment:

Not available said...

Til hamingju með nýja útlitið, þetta var rækileg yfirhalning, útstreymis gerðaryfrun, eggstrímuð meikóverun... ég tek samt undir með að ég sakna gamla tilsvarakerfisins.