2.26.2005

vinnari í lotteríi lífsins!

the butler didn´t do it. it was i! ég hrósaði happi yfir mínímal dose af óheppni of fljótt.


það er erfitt fyrir eðlulegt fólk að skilja þetta - en reynum samt. fyrir mig er það afrek að komast í gegnum hvern þann dag þar sem ég stíg ekki í hundaskít, renn á svelli, skelli yfir mig heitum kaffibolla, labba um með klósettpappír á skónum, spínat í tönnunum, you name it. en undanfarið hef ég ekki gert neitt af ofantöldu... eða jú, kaffi síðustu helgi. but one out of a lot ain't bad, right?


að öllu jöfnu, hef ég verið "heppin" lately. og ég var farin að halda að ég gæti loksins kallað mig vinnara í lotteríi lífins. hringja í símaskrá og breyta starfsheitinu. haldandi að þetta sé normið. nýr lífsstíll: hrönnsa pönnsa (30) hrósar happi! hrönn (3o) glaður pompóli undir gæfustjörnu! pompólinn (30) er lukkunnar pamfíll (fýll?)!! den glade pamfilius pompolus!!

en nei. ég var bara að leysa út gúmmítékka. já gúmmítékka sussusvei! (hér væri flottur effekt að ímynda sér einhvern gamlan öðling úr leikarastétt íslands drekkandi kaaber úr fjóluköflóttum kaffibrúsa við "íslenskt eldhúsborð" í "íslensku eldhúsi" fussandi og sveiandi - í bakgrunni: óskalög sjúklinga).


í gær skildi ég veskið mitt eftir á big red barn sem er samkomustaður framhaldsnema á campus. held ég. það gæti líka verið í höndum óprúttinna aðila. big red barn er lokuð um helgar og ég get ekki tékkað á þessu fyrr en á mánudaginn. helvítis bögg. fylgist bara með kortastatusnum á vefbankanum mínum og vona að reiðuféð sem var í veskinu hafi komið einhverjum sem þurfti þess meira að góðum notum. jæja. líf mitt hefur ekki breyst, ég er ennþá ég og lítið við því að gera annað en að faðma sinn innri lúða og fá sér kleinu. (hér er við hæfi að kynna til sögunnar minnsta fiðluleikara heims…leggðu eyrað við tölvuskjáinn og hlustaðu!)


gleði helgarinnar er banff! banff banff banff. bAnff. banfF. banFF. myndafestival í gær. nú langar mig á skíði og kajak og kannski líka í ísklifur. en hey, það verður líklega ekki fyrr en ég fæ í veskið mitt. ohwell. farin að læra.

No comments: