3.16.2005

alveg eðal kæfa!

hún margrét vilborg er kæfa dagsins. hún ætlar að skjóta yfir mig húsaskjóli um helgina þar sem ég verð að spóka mig um stræti boston fyrstu helgina í vorfríinu mínu. éðilonsfínt og stúlkan atarna fær fimm kæfur af fimm mögulegum. ekki spörning.

annars er hér bara allt í tjúlluðum fílíng. ég á að skila af mér texta fyrir vefsíðuna okkar í applied ergonomics kúrsinum á morgun og þá er ekki seinna vænna en að skella sér á netið, blogga, athuga hvað er skemmtilegt hægt að gera í boston og lesa moggann. svona er þetta barasta.

hey og svo er st. patrick´s day á morgun og þá er venjan að fara á ölstofur og drekka grænan bjór. aldrei hefi ég nú skilið þann pervertisma og kýs bara að hafa minn bjór straight up. ekkert pjatt eða rugl.

en já. ég verð víst að þrusa þessum texta niður. andvarp.

1 comment:

Anonymous said...

Seint í rassinn gripið kannski, en hafðu það gott í vorfríinu. Við Flórdælingar erum allavega að klára okkar vorfrí núna áður en gringóarnir að norðan koma á strendurnar hérna.