3.13.2005

jeepers creepers where´d ya get them peepers?

jibbí jei. frábær helgi núna búin.
dominican republic theme party heima hjá steph og cameron á föstudaginn. romm og gleði. dragpartý á laugardaginn hjá jimmy litla stóra tveggjametra sænska stráknum sem nú býr í íbúðinni fyrir neðan íbúðina sem ég átti einusinni heima í. ah yes, ithaca... so little your past not only comes and bites you in the ass, it parties with you.

if i must say so myself, að þá var ég svaka flottur en pervisinn karlmaður. call me burt. já það verður seint sagt að ég sé kvenleg, en að ég sé karlmannleg verður líklega enn síðar sagt. en ég var ekkisens örviti að taka ekki með myndavél. það er alveg fallegt að dansa við samkynhneigðar drottningar. mjög fallegt. það eina sem mér fannst að mætti bæta úr var lagavalið. það er takmarkað hægt að dilla sér við dúnkadúnkadúnkatssstssstsssdúnkadúnkadúnka (endurtakist eftir þörfum).
og þar hafið þið það.

( ég var að lesa þetta yfir og það hljómar alveg eins og ég hafi ekkert annað að gera en að djamma. sem er argasta vitleysa. ég skrifaði líka fullt um sögu ritvélarinnar og kynnti mér sérstaklega þátt ritvélarinnar í súffragettuhreyfingunni og svo las ég mér aðeins til um virtual reality og þá hvernig navigation og wayfinding virkar í þannig umhverfi og svo lærði ég líka um pinch gloves sem er hægt að nota í virtual reality hermi einum (the cave) sem er hér á campus. kannski fer ég í hellaleiðangur bráðum! so there.)

2 comments:

Anonymous said...

Það er greinilegt að háskólalífið er hið ljúfa líf :)
Árný

Herdis said...

Ég fæ samviskubit þegar ég les þetta. Viltu gjöra svo vel að vera ekki svona dugleg um helgar, plís.